CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Sau khi thao tác đặt hàng thành công qua Ứng dụng/Website Karavan, Khách hàng sẽ nhận được mã Đơn hàng (là một mã ký tự để Khách hàng chủ động tự theo dõi thông tin Đơn hàng) được gửi bằng tin nhắn SMS hoặc thông báo trên Ứng dụng/Website Karavan. Khách hàng cũng sẽ nhận được thông tin xác nhận (bằng hình thức tương tự) khi Đơn hàng đã được giao thành công.

  • Karavan chỉ chấp nhận các phương thức thanh toán: chuyển khoản ngân hàng/thanh toán thẻ/POS/mã QR (các phương thức thanh toán xác thực và an toàn nhất) thực hiện trực tiếp vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của Karavan.

  • Đối với phương thức “Thanh toán khi nhận hàng”: Số tiền cần thanh toán được in trên chứng từ giao hàng, Khách hàng thanh toán cho tài xế của Karavan khi nhận hàng hoá đã đặt theo Đơn hàng của bạn.

  • Karavan không yêu cầu bất kỳ khoản đặt cọc nào từ khách hàng bằng tiền mặt/chuyển khoản ngân hàng/thanh toán thẻ/POS/mã QR trực tiếp thông qua nhân viên kinh doanh khi đặt hàng từ Công ty chúng tôi.

  • Karavan chỉ chịu trách nhiệm đối với các Đơn hàng được xác lập và thực hiện thông qua các nền tảng được vận hành bởi Karavan.

  • Khách hàng không nên chấp nhận bất kỳ Đơn hàng nào không phải do bạn thực hiện để tự bảo vệ mình khỏi các sản phẩm giả mạo/bất hợp pháp.

  • Karavan sẽ chỉ định một Nhân viên kinh doanh chính thức thực hiện công việc hỗ trợ Khách hàng trong các giao dịch. Nếu Nhân viên kinh doanh này không còn làm việc tại Karavan, chúng tôi sẽ thông báo thông tin nhân sự thay thế đến Khách hàng thông qua tin nhắn SMS. Vì vậy, Khách hàng sẽ luôn có một Nhân viên kinh doanh trực tiếp làm việc và chịu trách nhiệm hỗ trợ, hướng dẫn bạn.

  • Khách hàng có thể phản ánh ngay cho bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Karavan khi có bất kỳ nghi vấn nào trong quá trình đặt hàng, thanh toán và/hoặc trong bất kỳ tình huống nào thông qua số Hotline 1900 633 630; email: cskh@karavan.vn hoặc sử dụng tính năng Chat trên Website/Ứng dụng của chúng tôi.

  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật các thông tin thanh toán/hoàn tiền của mình. Karavan không chịu trách nhiệm về những thiệt hại/rủi ro có thể xảy ra trong trường hợp Khách hàng để lộ/trao đổi/cung cấp thông tin thanh toán/hoàn tiền của mình cho người khác và/hoặc Khách hàng thanh toán cho bất kỳ cá nhân, tổ chức hoặc bên thứ ba nào ngoài người được chỉ định và/hoặc không thực hiện theo các quy định của chúng tôi.

Hình thức thanh toán

Thanh toán tại nơi nhận hàng

Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng và chọn “Thanh toán khi Nhận hàng”, Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng bằng một trong số các phương thức sau:

  • Tiền mặt Việt Nam Đồng

Lưu ý: Theo quy định của pháp luật Việt Nam, Karavan sẽ không áp dụng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho các đơn hàng có sản phẩm là rượu, bia.

  • Chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin:

Ngân hàng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Thành Công

Chủ tài khoản

CÔNG TY CỔ PHẦN KARAVAN VIỆT NAM

Số tài khoản

1034248888

Nội dung

[Mã Đơn hàng] và [Số điện thoại đặt hàng]

  • Thẻ ATM, Visa, MasterCard, JCB… : Quý khách vui lòng thông báo trước với tư vấn viên để nhân viên giao hàng đem theo máy POS hỗ trợ thanh toán và quẹt thẻ.

Thanh toán trực tuyến

Các phương thức thanh toán có thể lựa chọn:

1. Quét mã VNPAY- QR: Sử dụng ứng dụng Mobile Banking và quét QR để hoàn tất việc thanh toán và đặt hàng

Chi tiết về các bước thanh toán, vui lòng xem chi tiết tại https://karavan.vn/p/huong-dan-thanh-toan-vnpayqr

2. Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng: Lựa chọn ngân hàng sử dụng để thanh toán và điền các thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất việc đặt hàng.

3. Ví điện tử VNPAY: Sử dụng ứng dụng Ví VNPAY và quét mã QR để hoàn tất thanh toán và đặt hàng.