TÍCH ĐIỂM DỄ DÀNG, ĐỔI NGÀN ƯU ĐÃI

Cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình tích điểm dành riêng cho Khách hàng thân thiết của Karavan dưới đây nhé.

Nội dung chương trình

Đây là Chương trình Khách hàng thân thiết mới dành cho tất cả chủ tiệm đã có tài khoản mua hàng trên ứng dụng di động Karavan hoặc website https://karavan.vn, đồng ý về thể lệ Chương Trình trên Ứng dụng/Website Karavan và đáp ứng các điều kiện cụ thể (nếu có) được Karavan quy định và cập nhật tại từng thời điểm.

Với mỗi đơn hàng hợp lệ giao thành công, khách hàng sẽ nhận được điểm tương ứng với giá trị đơn hàng đã đặt và có thể dùng điểm này để đổi mã giảm giá cho những lần đặt hàng tiếp theo.

CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM

Mỗi đơn hàng được giao thành công sẽ nhận được điểm tương ứng được tính từ tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn, với hệ số quy đổi là 100.000 đồng = 1 điểm, (phần tiền lẻ trong giá trị đơn hàng sẽ được làm tròn xuống đến bội số gần nhất của 100.000 đồng).
*Lưu ý: phí dịch vụ (phí vận chuyển, phí thu hộ COD,...), các đơn hàng số lượng lớn, đơn hàng thanh lý và các sản phẩm không áp dụng chương trình tích điểm (theo công bố của Karavan tùy từng thời điểm) sẽ không được tính vào số tiền để tích điểm.

Khách hàng có thể sử dụng một phần hoặc hoặc toàn bộ số điểm để quy đổi thành tiền giảm trực tiếp lên các đơn hàng Karavan tiếp theo, với giá trị quy đổi 1 điểm = 100 đồng.

Chu kỳ tích điểm

Mỗi chu kỳ tích điểm trong Chương Trình kéo dài trong vòng 3 tháng, bắt đầu từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/03, từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/06, và từ ngày 01/07 đến hết ngày 30/09 và từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/12 hàng năm. Điểm không dùng hết khi kết thúc mỗi chu kỳ sẽ được tự động trở về 0 và khởi động lại chu kỳ tích điểm vào các ngày 01/01, 01/04, 01/07, 01/10 hàng năm.

Sau ngày 31/12/2023, thứ hạng sẽ được khởi động lại và được tính là Hạng Thành viên, số điểm tích lũy cũng sẽ tự động hoàn về 0. Điểm/quyền lợi chưa sử dụng ở chu kỳ trước sẽ hết hạn.

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tham gia chương trình "Tích điểm dễ dàng, đổi ngàn ưu đãi"?

Khách hàng sẽ tự động trở thành thành viên khi thực hiện một giao dịch trên ứng dụng Karavan và khách hàng sẽ được tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền dành riêng cho hạng thành viên.

Khi nào điểm được cộng vào tài khoản?

Sau khi đơn hàng được giao thành công đến khách hàng và trạng thái đơn hàng được ghi nhận là "Đã giao" trên hệ thống Karavan, số điểm sẽ được cộng vào tài khoản khách hàng.
Đối với những đơn giao không thành công, điểm sẽ không được cộng vào tài khoản.

Làm thế nào để kiểm tra điểm và thứ hạng?

Làm thế nào để kiểm tra điểm và thứ hạng?

Làm thế nào để kiểm tra lịch sử điểm thưởng?

Làm thế nào để kiểm tra lịch sử điểm thưởng?

Làm thế nào để quy đổi điểm trên đơn hàng?

Làm thế nào để quy đổi điểm thành mã giảm giá?

Điều gì xảy ra với điểm thưởng khi hoàn trả/ hủy đơn hàng?

Khi khách hàng hủy hoặc hoàn trả, dù là một phần hay toàn bộ đơn hàng, toàn bộ số điểm của đơn hàng đã được cộng trước đó sẽ bị trừ lại trên hệ thống.

Nếu đơn hàng áp dụng điểm bị hủy, điểm có được hoàn lại vào tài khoản không?

  • Nếu đơn hàng áp dụng điểm bị hủy bởi khách hàng với bất kỳ lý do gì, điểm sẽ không được hoàn lại vào tài khoản.

  • Trong trường hợp khách hàng không nhận được đơn hàng đã đổi điểm thưởng, vui lòng liên hệ hotline của Karavan. Karavan sẽ xem xét và đưa ra quyết định tùy từng trường hợp.

Các điều kiện và điều khoản khác

  • Điểm và thứ hạng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không thể chuyển nhượng/thừa kế dưới mọi hình thức.

  • Karavan có quyền thay đổi, điều chỉnh điều kiện tích lũy điểm, hạng và các phần thưởng của chương trình bất cứ lúc nào và không cần thông báo trước.

  • Karavan có quyền hủy bỏ điểm và thứ hạng nếu phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng các điều khoản của chương trình khuyến mại để trục lợi.

  • Mọi quyết định của Karavan liên quan đến chương trình, bao gồm kết quả khách hàng nhận ưu đãi trong suốt chương trình này là quyết định chính thức cuối cùng.

  • Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Karavan là quyết định chính thức cuối cùng.

  • Để được giải đáp thắc mắc chi tiết nhất, vui lòng liên hệ tại:

    • Tổng đài chương trình Khách Hàng Thân Thiết: 0964 929 764 (8h đến 18h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần ngoại trừ ngày Lễ, Tết)

    • Email: loyalty@karavan.vn.

  • Để xem chi tiết thể lệ chương trình, vui lòng truy cập: https://karavan.vn/p/the-le-chuong-trinh-khach-hang-than-thiet