CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
1. Phí giao hàng và khu vực giao hàng
1.1 Đối với kênh Tạp Hóa:

Giá trị đơn hàng

Mức phí

Dưới 500.000 VND

28.000 VND

Từ 500.000 VND trở lên

Miễn phí

1.2 Đối với kênh HORECA:

Karavan miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh

*Đối với các tỉnh/thành ngoài Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900.633.630 hoặc gửi email tới địa chỉ cskh@karavan.vn để đặt hàng và được cung cấp thông tin chi tiết về chính sách giao hàng.

2. Xác nhận đơn hàng:

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận bởi Karavan bằng một hoặc các cách sau:

- Tin nhắn SMS từ tổng đài Karavan gửi đến số điện thoại đặt hàng của Quý khách

- Cuộc gọi từ nhân viên Chăm sóc Khách hàng Karavan, áp dụng đối với đơn hàng có giá trị cao hoặc khi cần tìm hiểu rõ thêm nhu cầu của Quý khách để tư vấn sản phẩm phù hợp.

3. Thời gian giao hàng:

Kể từ lúc đơn hàng được đặt thành công, Karavan sẽ tiến hành chuẩn bị hàng hóa, đóng gói và giao hàng đến Quý Khách như sau:

3.1. Các sản phẩm tươi sống hoặc đông lạnh thương hiệu CP Group:

Ngày đặt hàng

Thời gian đặt hàng

Thời gian giao hàng dự kiến

Các ngày trong tuần

Trước 13:00

Giao vào ngày kế tiếp

Sau 13:00

Giao sau 2 ngày kể từ ngày đặt đơn

Thứ 7

Trước 15:00

Giao vào thứ 2

Sau 15:00

Giao vào thứ 3

Lưu ý: Karavan không giao hàng vào ngày Chủ Nhật

3.2. Các sản phẩm tiêu dùng như Bia, Nước Giải Khát, Mỳ Gói, Dầu Ăn, Sữa, Bột Ngọt…

Thời gian đặt hàng

Thời gian giao hàng dự kiến

Lưu ý

Trước 17:00

Giao vào ngày kế tiếp

Karavan giao hàng hàng ngày bao gồm thứ 7 và Chủ Nhật

Sau 17:00

Giao sau 2 ngày kể từ ngày đặt đơn

- Lịch nghỉ Lễ/ Tết có thể ảnh hưởng đến thời gian giao hàng dự kiến và kế hoạch, chi tiết sẽ được cập nhật tại website trước ngày Lễ/ Tết.

- Trường hợp phát sinh những lý do khách quan nằm ngoài sự chi phối của chúng tôi ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, Karavan sẽ phối hợp để khắc phục vấn đề một cách nhanh nhất, đảm bảo hoàn thành đơn hàng cho Quý khách. Karavan sẽ thông báo đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách. Bên cạnh đó, trong phạm vi pháp luật cho phép, Karavan sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

- Nếu Quý khách không thể nhận hàng trong lần giao đầu tiên, Karavan sẽ liên lạc với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng lại lần 2 vào ngày kế tiếp và miễn phí vận chuyển.

- Vì lý do đặc biệt về vận chuyển cho sản phẩm tươi sống và đông lạnh thuộc nhãn hàng CP Group, Các đơn hàng đã đặt có sản phẩm CP Group và nhiều loại sản phẩm khác sẽ được tách ra thành 02 lần giao hàng riêng biệt.

4. Hình thức giao hàng:

- Karavan cung cấp hình thức giao hàng tiêu chuẩn là dịch vụ giao hàng tận cửa.

- Tất cả các sản phẩm khi giao sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Karavan.

- Nếu Quý khách có nhu cầu giao hàng đặc biệt nào khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng và Karavan sẽ tư vấn cho Quý khách về các khoản phí bổ sung nếu có.

5. Quy định về kiểm tra hàng hóa và thanh toán:

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra hàng hóa để đảm bảo tính chính xác về chủng loại, số lượng cũng như các yếu tố ngoại quan khác của hàng hóa như bao bì, màu sắc, v.v.. tại thời điểm giao nhận hàng. Nếu khách hàng không thực hiện đồng kiểm, Karavan sẽ được miễn trách nhiệm về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan hàng hóa, mặc định Quý khách đã đồng ý nhận hàng đủ và đúng theo yêu cầu.

- Quý khách vui lòng ký tên trên phiếu giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt (COD) cho nhân viên giao hàng hoặc thanh toán chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Karavan.

***Đối với các sản phẩm bia, trong trường hợp nhân viên giao hàng của Karavan nghi ngờ người nhận hàng chưa đủ 18 tuổi, nhân viên giao hàng sẽ đề nghị Quý khách cung cấp CCCD và/hoặc các chứng từ liên quan để kiểm tra tuổi của người nhận hàng, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.