CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Điều kiện đổi trả hàng:

- Yêu cầu đổi/ trả hoàn tiền chỉ áp dụng tại thời điểm Quý khách thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng. Nếu khách hàng không thực hiện đồng kiểm, Karavan sẽ được miễn trách nhiệm về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan hàng hóa, mặc định Quý khách đã đồng ý nhận hàng đủ và đúng theo yêu cầu.

- Đổi hàng là hình thức khách hàng đề xuất thay đổi sản phẩm mới, cùng chủng loại, màu sắc, mẫu mã, … vì sản phẩm được giao không đảm bảo điều kiện sử dụng, bể vỡ, hư hỏng, hết hạn và/ hoặc sai sản phẩm theo đơn đặt hàng do lỗi phát sinh từ phía Karavan.

- Trường hợp Quý khách muốn đổi sản phẩm hư hỏng/ giao sai phát sinh do lỗi từ phía Karavan nhưng chúng tôi không còn đủ tồn kho của sản phẩm cùng loại để đáp ứng yêu cầu, đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy và hoàn tiền.

- Trả hàng là hình thức khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không cần thanh toán cho sản phẩm không đảm bảo điều kiện sử dụng, bể vỡ, hư hỏng, hết hạn và/ hoặc sai sảm phẩm theo đơn đặt hàng do lỗi phát sinh từ phía Karavan. Quý khách sẽ được hoàn tiền toàn bộ và không chịu bất kì chi phí nào khác (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

*Quý khách vui lòng tham khảo danh sách các sản phẩm không được phép đổi trả tại danh mục đính kèm ở Chính sách này.

2. Thời gian đổi hàng và hoàn tiền

- Khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng, chúng tôi sẽ thực hiện giao lại sản phẩm mới, cùng chủng loại, màu sắc, mẫu mã, … đến Quý khách trong lần giao kế tiếp, hoặc tùy vào thỏa thuận tại từng thời điểm giữa Karavan và Quý khách hàng.

- Trường hợp Karavan không đáp ứng được yêu cầu đổi hàng cho Quý khách, đơn hàng sẽ được hủy và hoàn tiền (nếu có).

- Đối với các đơn hàng đã được thanh toán Online qua VNPAY-QR hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Karavan sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà Khách Hàng đã sử dụng khi thanh toán

- Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản ngân hàng do Khách Hàng cung cấp. Nếu Khách Hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua tổng đài CSKH 1900 633 630. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Khách Hàng.

**Chính sách đổi trả và hoàn tiền áp dụng chung cho Kênh Tạp Hoá và Kênh Horeca

Hoạt động kinh doanh của chúng tôi liên tục thay đổi và Chính sách đổi trả, hoàn tiền này có thể được sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh bằng cách công bố bản cập nhật trên trang thông tin hoặc ứng dụng của Karavan. Quý khách vui lòng truy cập và kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Bằng cách tiếp tục sử dụng thực hiện giao dịch trên Karavan sau khi có các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh Chính sách đổi trả, hoàn tiền này, Quý Khách biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.