Chính sách của nhà bán Karavan Test

Chính sách đổi/trả và hoàn tiền

Thời gian áp dụng đổi trả:

Kể từ khi Ứng dụng Karavan Test giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi / hư hỏng (Do Người bán hoặc do vận chuyển)

Sản phẩm không lỗi

Các sản phẩm không phải là sản phẩm không được đổi / trả

7 ngày đầu tiên

Đổi mới

Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi / trả

Ngày thứ 8 trở đi

Không hỗ trợ đổi / trả

Bảo hành theo quy định của Hãng / Nhà sản xuất

Các sản phẩm không được đổi/trả:

  • Các sản phẩm nằm trong danh mục không được đổi trả hoặc có ghi là sản phẩm không được đổi trả tại mô tả chi tiết về sản phẩm trên Ứng dụng KARAVAN TEST.

  • Các sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.

  • Các sản phẩm là vật tư tiêu hao hoặc sản phẩm điện tử gửi qua đường Email hoặc SMS.

  • Các sản phẩm do Công ty Apple Inc. sản xuất và cung cấp.

  • Các sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu.

Trả hàng và hoàn tiền:

Khách hàng cần gửi hàng về Ứng dụng KARAVAN TEST theo hướng dẫn về cách thức gửi hàng.

  • Xin Khách hàng cần cho KARAVAN từ 3 - 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Khách hàng đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Khách hàng.

  • Phương thức hoàn tiền:

    • Với các đơn hàng đã được thanh toán Online: Ứng dụng KARAVAN TEST sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.

    • Với các đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Ứng dụng KARAVAN TEST tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà Khách hàng lựa chọn.

    • Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Khách hàng. Nếu Khách hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua tổng đài CSKH 1800.xxxx. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Khách hàng.

    • Lưu ý: Ứng dụng KARAVAN TEST sẽ có thông báo khi đã nhận được sản phẩm từ Khách hàng gửi về. Xin lưu ý, Ứng dụng KARAVAN TEST sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phí lắp đặt, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Cách thức gửi hàng về cho Ứng dụng KARAVAN TEST qua bưu điện

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Ứng dụng KARAVAN TEST tại chính sách đổi trả hàng hóa.

Các bước thực hiện đổi – trả:

Bước 1: Đăng ký nhu cầu của Khách hàng qua hotline: 1800.xxxx hoặc email: cskh@....vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng

  • Tên sản phẩm

  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp/ clip nếu có)

  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả/bảo hành, Ứng dụng KARAVAN TEST sẽ hướng dẫn Khách hàng cách thức gửi hàng về cho chúng tôi trong vòng 48h làm việc.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện Khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về Ứng dụng KARAVAN TEST

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về Ứng dụng KARAVAN TEST trong vòng 3 ngày làm việc kể từ nhận được hướng dẫn từ Ứng dụng KARAVAN TEST và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

  • Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ Khách hàng.

  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

  • Liên hệ Hotline: 1800.xxxx (8h - 18h từ thứ 2 - CN) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Ứng dụng KARAVAN TEST. Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gởi về, Ứng dụng KARAVAN TEST sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua email.

Danh mục không được phép đổi trả hàng:

Do quy định từ phía nhà sản xuất/ nhà bán, các loại sản phẩm trong danh sách dưới đây, Ứng dụng KARAVAN TEST rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả được cho Khách hàng. Rất mong Khách hàng hàng thông cảm.